Sở Y tế công bố đường dây nóng cố định

Thứ 5, 19/05/2016 | 14:57:31
1,551 lượt xem

Từ ngày 6-6-2016, đường dây nóng của Sở Y tế Thái Bình sẽ hoạt động liên tục 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Người phản ánh thông tin có thể liên lạc đến số điện thoại là: 0363.640.786.

Người phản ánh thông tin có thể liên lạc đến số điện thoại là: 0363.640.786.(hình minh họa)

Người phản ánh thông tin đến đường dây nóng phải cung cấp đầy đủ thông tin bằng lời nói, gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại và nội dung phản ánh. Người phản ánh được giữ bí mật về thông tin cá nhân nếu có yêu cầu, và phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của thông tin phản ánh. Thông tin phản ánh là tất cả các vấn đề y tế trên địa bàn tỉnh.

Thanh tra Sở Y tế là bộ phận tiếp nhận, quản lý đường dây nóng và thông báo kết quả đã xử lý đến đại diện của tổ chức, cá nhân phản ánh thông tin. Bộ phận xử lý thông tin là các phòng chuyên môn của Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, phòng y tế, trung tâm y tế, trung tâm dân số - kế hoạch hóa gia đình các huyện, thành phố. 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...