Ngày hội hiến máu tình nguyện tại trường Đại học Thái Bình

Thứ 5, 28/04/2016 | 16:07:59
545 lượt xem

Sáng 28-4, Trường Đại học Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Khoa huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Các bạn trẻ của trường Đại học Thái Bình hào hứng tham gia Ngày hội hiến máu.

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên và các cán bộ, giáo viên của nhà trường. Tham gia hiến máu tình nguyện, các sinh viên còn được tư vấn miễn phí về sức khỏe, được kiểm tra và thông báo các kết quả xét nghiệm máu, đặc biệt được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh.

Ban tổ chức thu được 240 đơn vị máu, vượt 20% so với chỉ tiêu.

Kết quả, Ban tổ chức thu được 240 đơn vị máu, vượt 20% so với chỉ tiêu. Phong trào hiến máu tình nguyện không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu mà đã trở thành hành động, là trách nhiệm và bổn phận của mỗi cán bộ, giáo viên, sinh viên trường Đại học Thái Bình đối với cộng đồng. Nhà trường luôn xứng đáng là đơn vị đi đầu góp sức cho phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...