Trung tâm Dạy nghề Hội phụ nữ đào tạo nghề may

Thứ 6, 11/03/2016 | 15:15:13
828 lượt xem

Thực hiện chỉ tiêu tỉnh giao, 2 tháng đầu năm 2016, Trung tâm Dạy nghề Hội phụ nữ tỉnh đã từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, tổ chức dạy nghề cho 50 học viên.

Các học viên được giáo viên Trung tâm chỉ dạy tận tình.

Học viên theo học chủ yếu là con em gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các em được học may cơ bản và may công nghiệp đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp may trong và ngoài tỉnh. Nhiều em học may để đi xuất khẩu lao động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, Trung tâm đã hoàn thiện cơ sở vật chất, thay thế 50% máy may cũ bằng máy may công nghiệp điện tử và máy dán ép áo mưa. Trung tâm đã duy trì viêc dạy máy may công nghiệp theo hợp đồng với công ty May Việt Thái. Giáo viên của Trung tâm còn tự thiết kế nhiều loại sản phẩm quần áo và áo mưa để giới thiệu sản phẩm và bán ra ngoài thị trường. Bên cạnh đó, trung tâm còn liên kết với các doanh nghiệp mở các lớp thủ công mỹ nghệ tạo việc làm cho hàng nghìn chị em phụ nữ ở cơ sở. 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...