Trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh

Thứ 2, 01/02/2016 | 09:02:01
744 lượt xem

Chiều ngày 31-1, Trung tướng Trần Văn Vệ - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát ( Bộ Công an), đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức buổi trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao quà cho người nghèo.

Đoàn đã trao tặng 220 suất quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng, Trong đó, trao cho người nghèo huyện Đông Hưng 20 suất, huyện Vũ Thư 60 suất, huyện Hưng Hà 50 suất, huyện Kiến Xương 40 suất và Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh 50 suất quà. Cũng nhân dịp này, các nhà hảo tâm đã trao tặng cho Trung tâm chăm sóc phục hồi chức năng cho người tâm thần, Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ xã hội, Sở Lao động Thương binh Xã hội, mỗi đơn vị 20 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Bình cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ ủng hộ các hộ nghèo. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các tổ chức đơn vị và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách ủng hộ hỗ trợ các hộ gia đình nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

* Công ty TNHH Hồng Phúc trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương.

Công ty trao 70 suất quà, tổng trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà này đã thể hiện sự quan tâm của công ty đối với người nghèo, trên tinh thần lá lành đùm lá rách. Đây là hoạt động nằm trong chương trình giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm của Công ty TNHH Hồng Phúc, với mong muốn chia sẻ, chăm sóc cho những mảnh đời kém may mắn trong toàn tỉnh và đem đến một cái tết ấm áp, ý nghĩa cho người nghèo.                                           

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...