Tặng quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách

Thứ 5, 28/01/2016 | 08:49:29
646 lượt xem

Chiều qua 27-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ đi-ô-xin tỉnh trao hơn 300 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình và quà của nhà tài trợ cho các nạn nhân da cam trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Hội nạn nhân chất độc da cam/ đi ô xin tỉnh trao quà cho nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn.

 Hội Nạn nhân chất độc da cam/ đi ô xin tỉnh đã trao hơn 200 phần quà của  Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Bên cạnh đó, Hội nạn nhân da cam cũng đã vận động các đơn vi, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ gần 100 phần quà nữa. Mỗi suất quà trị giá từ 250 – 300.000 đồng. Nhiều đơn vị còn tặng gạo giúp nạn nhân trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân.

Những món quà tuy không lớn nhưng là sự giúp đỡ chia sẻ của cộng đồng đối với những nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Kiến Xương cũng đã vận động bằng nhiều hình thức để giúp đỡ các nạn nhân vui Tết đến, xuân vui vẻ.

 Sáng 28-1, Hội nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin tỉnh trao trên 400 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và quà của nhà tài trợ cho các nạn nhân da cam của huyện Tiền Hải.

  Gần 300 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh được trao cho đối tượng nạn nhân trực tiếp và gián tiếp bị nhiễm chất độc hóa học , hội Nạn nhân da cam cũng đã thông qua các kênh kêu gọi, vận động doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Tiền Hải như: Doanh nghiệp tư nhân sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, Ngân hàng ngoại thương Thái Bình ủng hộ thêm 100 phần quà. Mỗi suất quà trị giá từ 250 – 300.000 đồng.

Huyện Tiền Hải cũng đã vận động những tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ các nạn nhân thế hệ thứ 3 chưa được hưởng chế độ của Nhà nước.                  

* Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Bính Thân 2016, chiều ngày 27-1, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tặng quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với mong muốn giúp các gia đình đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

Prudential Việt Nam tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 50 suất quà với tổng giá trị 15 triệu đồng cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với mong muốn giúp các gia đình đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

                    

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...