Bệnh nhân trong những ngày nghỉ lễ

Thứ 3, 05/05/2015 | 09:11:48
1,005 lượt xem

Trong đợt nghỉ lễ kéo dài, các bệnh viện trong tỉnh Thái Bình đã đảm bảo tốt công tác tiếp đón, khám chữa bệnh cho nhân dân.

Khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong 6 ngày nghỉ lễ đã khám chữa bệnh cho trên 950 lượt người bệnh; trong đó, tổng số bệnh nhân bị tai nạn giao thông và các tai nạn khác như tai nạn sinh hoạt, ngộ độc thực phẩm, đánh nhau là 130 bệnh nhân. Số bệnh nhân nằm điều trị còn tại bệnh viện đến ngày cuối của đợt nghỉ lễ trên 1.270 bệnh nhân.

Còn tại Bệnh viện Nhi Thái Bình cũng đón tiếp trên 910 lượt người tới khám bệnh; trong số đó, tỷ lệ nhập viện chiếm 1/3 số ca bệnh, chủ yếu các bệnh về: Đường hô hấp, tiêu hóa, thần kinh – cơ xương khớp, bệnh truyền nhiễm.

Để đảm bảo công tác khám, cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân trong đợt nghỉ lễ, các bệnh viện đã xây dựng và bố trí các kíp trực: Cấp cứu, chuyên khoa điều trị, lãnh đạo và bảo vệ. Các kíp trực phối hợp linh hoạt với nhau trong công tác cấp cứu, khám và chăm sóc cho người bệnh. Đồng thời, tổ chức các đội cấp cứu lưu động, đảm bảo ứng phó kịp thời với các tình huống xảy ra.

Trong đợt nghỉ lễ dài ngày, công tác y tế được bệnh viện đảm bảo, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...