Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy phục vụ bệnh nhân ngày nghỉ lễ

Thứ 7, 02/05/2015 | 16:33:03
1,933 lượt xem

Để đảm bảo công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh, Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình bố trí các kíp trực để có thể kịp thời đáp ứng các tình huống cấp cứu xảy ra và chăm sóc tốt bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy bố trí 3 vị trí trực chủ yếu: Trực cấp cứu ngoại chuyên khoa, trực Hồi sức cấp cứu hệ Nội – Nhi và trực sản. Các kíp trực đảm bảo hoàn thành tốt công việc tại vị trí được phân công, đồng thời, phối hợp linh hoạt với các kíp khác khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Những ngày nghỉ lễ, Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy đón tiếp rất đông bệnh nhân tới khám và điều trị. Đa phần là trẻ nhỏ với các bệnh về đường hô hấp và bị sốt. Bệnh viện đã bố trí kíp trực tại khoa. Các bác sĩ của khoa khác được tăng cường để đủ lực lượng, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu phục vụ bệnh nhân.

Khoa Sản của bệnh viện cũng được bố trí một kíp trực với một bác sĩ và 2 nữ hộ sinh. Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, đã có 11 ca sinh tại bệnh viện. Bác sĩ của các kíp trực thực hiện tốt công tác chăm sóc các bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Trong những ngày vừa qua, Bệnh viện đa khoa Thái Thụy đã đảm bảo tốt công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...