Nghỉ lễ, khoảng 10.000 du khách đến Cồn Vành

Thứ 6, 01/05/2015 | 17:00:38
1,342 lượt xem

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trung bình mỗi ngày có khoảng 10.000 du khách đến tham quan, tắm biển tại Khu du lịch sinh thái Cồn Vành, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Nhiều du khách đến Cồn Vành không chỉ để tắm biển, khám phá những không gian ẩm thực mà còn tìm và cảm nhận vẻ đẹp, nét tự nhiên rất riêng của một bãi biển còn nguyên vẻ hoang sơ do tạo hóa ban tặng.

Theo kế hoạch, năm nay Khu du lịch sinh thái Cồn Vành dự kiến sẽ đón khoảng trên 5 vạn du khách đến tham quan, du lịch. Để đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự cũng như an toàn cho du khách trong quá trình tắm biển, Ban Quản lý Cồn Vành đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và lực lượng bộ đội biên phòng phân luồng giao thông, nhắc nhở, tuyên truyền, cảnh báo những khu vực nguy hiểm trên biển; đồng thời bố trí phương tiện, nhân lực ứng trực 24/24h, sẵn sàng thực hiện tốt công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Xe của du khách đến thăm quan, tắm biển

Bên cạnh đó, Ban Quản lý Cồn Vành còn chủ động phối hợp với các ngành chức năng tăng cường quản lý công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, bố trí, sắp xếp lại hệ thống dịch vụ một cách hợp lý; tổ chức niêm yết giá các loại dịch vụ với mục đích tạo cho du khách có một ngày nghỉ thực sự bổ ích, tạo được những dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi du khách khi đến với Khu du lịch sinh thái Cồn Vành.

 

                                                                Hữu Phước

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...