Các hoạt động từ thiện trong tỉnh

Thứ 7, 25/04/2015 | 15:37:25
856 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tổ chức trao gạo hỗ trợ thường xuyên cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao gạo hỗ trợ thường xuyên cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 7 suất gạo hỗ trợ hàng tháng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vũ Thư (mỗi suất 10 kg gạo). Đây là hoạt động trợ cấp thường xuyên cho các địa chỉ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh với nguồn vốn được trích ra từ Quỹ nhân đạo của tỉnh và vận động, kêu gọi sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, nhà từ thiện. 

Từ đầu năm 2015 đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hỗ trợ gạo hàng tháng cho 60 địa chỉ nhân đạo tại 8/8 huyện, thành phố.

Nhân dịp này, Công ty Thành Đồng ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng hỗ trợ 13 suất gạo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của huyện Vũ Thư (mỗi suất 10 kg gạo). Hoạt động trợ cấp thường xuyên này đã góp phần hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ vơi đi những khó khăn trong cuộc sống.

* Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Thái Bình phối hợp với Khoa Huyết học truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ Nhất, năm 2015.

 Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ Nhất tại Thành phố Thái Bình

Hàng năm, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố đều tổ chức hai đợt hiến máu với sự tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn Thành phố cung cấp lượng máu quý giá phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Tại Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ Nhất, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Thái Bình đã trao Giấy khen cho các tập thể đã có nhiều đóng góp cho hoạt động hiến máu nhân đạo năm 2014.

Trao thưởng tại Ngày hội hiến máu tình nguyện

Nhờ làm tốt khâu tuyên truyền, vận động, Ngày hội đã thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức tham gia hiến máu. Kết quả thu được 127 đơn vị máu ( đạt 51% kế hoạch đề ra).

Dự kiến, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố sẽ tổ chức đợt hiến máu thứ hai vào tháng 12-2015 để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu được giao.

 Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...