Hội Cựu chiến binh truyền thống đường Trường Sơn thăm lại chiến trường xưa

Thứ 6, 24/04/2015 | 17:23:12
1,001 lượt xem

Giữa những ngày tháng 4 lịch sử của dân tộc, hàng triệu người con Việt Nam đang hướng về Trường Sơn khói lửa năm nào để tưởng nhớ về các liệt sỹ đã hy sinh cho non sông đất nước trường tồn. Đoàn cựu chiến binh truyền thống Trường sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình về thăm lại chiến trường xưa, tri ân đồng đội .

 50 cựu chiến binh ,đại diện cho hơn 15 ngàn hội viên cựu chiến binh thuộc Hội truyền thống đường Hồ Chí Minh đã vào nghĩa trang liệt sỹ  Trường Sơn  tri ân đồng đội. Họ như nhịp cầu nối gia đình các đồng chí, đồng đội khắp nơi trong tỉnh, chia sẻ những khó khăn, vất vả, những niềm vui trong cuộc sống, ôn lại năm tháng đã từng sát cánh bên nhau ở Trường Sơn. Họ hiểu được trách nhiệm của những người còn sống  phải viết  tiếp những trang đời  mà đồng đội họ chưa kịp đi qua.

Những nén tâm hương thay cho lời tri ân sâu sắc với đồng đội, những người đã từng một thời vào sinh ra tử . Có những người đã hơn một lần đến đây, song cũng có rất nhiều người lần đầu tiên đến thắp hương cho đồng đội từ khi đất nước được giải phóng.

 Tiếp nối truyền thống Bộ đội Trường Sơn, Bộ đội cụ Hồ, các cựu chiến binh đường Trường Sơn  tri ân đồng đội và nguyện đoàn kết góp phần xây dựng quê hương  để trả nghĩa cho đồng đội của mình .  

                                                            Thanh Giang

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...