Huyện Đông Hưng và Thái Thụy tổ chức trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

Thứ 5, 23/04/2015 | 16:13:07
1,071 lượt xem

Huyện Thái Thụy tổ chức lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng".

Lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Thái Thụy

Trong đợt này, huyện Thái Thụy có mẹ liệt sỹ Vũ Thị Xê ( xã Thụy Hưng) được phong tặng, 31 mẹ liệt sỹ được truy tặng danh hiệu " Bà mẹ Việt Nam Anh hùng".

Lãnh đạo huyện Thái Thụy bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với các mẹ Việt Nam Anh hùng - những người đã hiến dâng người thân cho cách mạng, cho độc lập, thống nhất đất nước.

Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, huyện Thái Thụy tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân cống hiến lớn lao của các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với nước nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ .

* Nhân kỷ niệm ngày 30-4, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình có 8 bà mẹ vinh dự được Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, huyện Đông Hưng tổ chức các đoàn đi trao tặng tại địa phương.

Trong dịp này, Chủ tịch nước quyết định truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 8 mẹ ở huyện Đông Hưng.

Huyện Đông Hưng đã chỉ đạo các ngành và các địa phương tổ chức tốt lễ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”, đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, thể hiện sự ghi nhận những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân các mẹ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình, dòng họ và thân nhân các mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, dòng họ, giáo dục con cháu gương mẫu trong các phong trào của địa phương, đoàn kết hăng say phát triển kinh tế nâng cao đời sống gia đình và góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Đến nay, huyện Đông Hưng có 754 bà mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng .

                                                        Nhóm CTV

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...