Kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam

Thứ 6, 17/04/2015 | 11:23:19
652 lượt xem

Trong lễ kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam được tổ chức sáng 17-4 tại Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thái Bình nhiều thanh niên khuyết tật đã được hỗ trợ vay vốn và được khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí.

Nhà tài trợ trao tiền hỗ trợ cho người khuyết tật

Chương trình do Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Chương tình toàn diện và tích hợp trợ giúp người khuyết tật của USAID, Đoàn từ thiện Nhất tâm, Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Quỹ trái tim vàng Việt Nam và Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức.

Để giúp thanh niên khuyết tật vươn lên thoát nghèo, hòa nhập cộng đồng, Ban Tổ chức hỗ trợ vốn vay quay vòng không tính lãi cho 20 thanh niên khuyết tật, hỗ trợ sinh kế cho 30 thanh niên khuyết tật khác.

 Đặc biệt, trong ngày kỷ niệm, các đơn vị, nhà hảo tâm đã tặng 100 suất quà cho thanh niên khuyết tật tỉnh, 150 đối tượng được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí với số tiền thuốc là 15 triệu đồng.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...