Các hoạt động kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ 4, 25/03/2015 | 16:45:22
892 lượt xem

* Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015), huyện Hưng Hà tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Đại biểu tham gia buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tại huyện Hưng Hà

Các đại biểu đã ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn trong suốt 84 năm qua cũng như những cống hiến to lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của các thế hệ Đoàn viên thanh niên Việt Nam nói chung, huyện Hưng Hà nói riêng. Qua đó, động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất góp phần phát triển kinh tế, xã hội. Công tác giáo dục nhân cách, đạo đức lối sống và tư tưởng cho đoàn viên thanh niên gắn liền với cuộc vận động lớn như: "Tuổi trẻ Hưng Hà học tập và làm theo lời Bác", chương trình"Thắp sáng đường quê" đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên.

 * Tại Khu tưởng niệm cố Đại tướng Hoàng Văn Thái, Huyện đoàn Tiền Hải đã tổ chức lễ kết nạp đoàn cho các thanh niên ưu tú đợt 26 -3 .

Đây là các thanh niên ưu tú có quá trình rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức và có ý chí phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Các bạn thanh niên được bồi dưỡng kiến thức và những hiểu biết cơ bản về điều lệ Đoàn cũng như sự ra đời và những giai đoạn phát triển và những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tại lễ kết nạp đoàn các đoàn viên thanh niên có thêm những trọng trách mới, nhiệm vụ mới và không ngừng phấn đấu để xứng đáng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có,  việc gì khó có thanh niên”.

* Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Giống cây trồng Thái Bình tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hơn 100 đoàn viên của 11 đội đại diện cho 13 chi nhánh thuộc Tổng công ty đã trình bày các ý tưởng thông qua môn nghệ thuật cắm hoa. Đoàn thanh niên còn tổ chức các hoạt động như văn nghệ chào mừng, thi trò chơi ném bóng, cuộc thi "bới cây tìm sâu".

 Nhân dịp này, Ban  Tổng giám đốc Công ty đã tổ chức đối thoại, giao lưu trực tiếp với các đoàn viên thanh niên, lắng nghe các nguyện vọng và giải đáp những vướng mắc khó khăn cho các đoàn viên. Thông qua đó, xây dựng tinh thần đoàn kết, lòng hăng say nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng xây dựng Tổng công ty Cổ phần Giống cây trồng ngày càng phát triển .

 Nhóm PV

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...