Đêm blouse trắng

Thứ 5, 26/02/2015 | 09:40:31
1,109 lượt xem

Tối ngày 25-2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Y tế Thái Bình tổ chức chương trình “Đêm blouse trắng” nhân dịp kỉ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27- 2. Tới dự có PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cùng các đồng chí: Phạm Văn Sinh – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

“Đêm blouse trắng” là chương trình giao lưu văn nghệ tôn vinh cán bộ tiêu biểu ngành y tế Thái Bình, một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Chương trình đem tới các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài ca ca ngợi Hồ Chủ tịch, Đảng Cộng sản quang vinh, mùa xuân đổi mới và các giai điệu về những người thầy thuốc, những chiến sĩ áo trắng hết lòng vì người bệnh.

 

Tại đêm hội đã tôn vinh 50 cán bộ tiêu biểu ngành y tế Thái Bình. Họ là bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, cán bộ viên chức đến từ các đơn vị y tế trong toàn tỉnh. Những tấm gương tiêu biểu có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn, xứng với danh hiệu “Lương y như từ mẫu”.

Tại chương trình đã trao phần thưởng của Báo Sức khỏe & Đời sống, của ngành y tế Thái Bình cho các cháu là con em của cán bộ ngành y đạt thành tích cao trong học tập. Ngành y tế cũng phát động Quỹ vì bệnh nhân nghèo nhằm hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngay sau khi phát động, Quỹ vì bệnh nhân nghèo nhận được sự ủng hộ tích cực từ 40 đơn vị với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Tại chương trình cũng trao 10 phần quà hỗ trợ cho 10 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Khánh Giang

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...