Bệnh viện nhi ngày giáp Tết

Thứ 3, 17/02/2015 | 10:53:19
846 lượt xem

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Ất Mùi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình vẫn có khoảng 270 bệnh nhân đang nằm điều trị.

Bệnh viện Nhi Thái Bình tăng cường 2 -3 bàn khám trong 1 kíp trực đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh

Trung bình mỗi ngày, Bệnh viện Nhi Thái Bình có khoảng 40 bệnh nhân vào nhập viện, khoảng 30 bệnh nhân ra viện. Dự kiến, trong đợt Tết có khoảng 150 bệnh nhân ở lại điều trị. Bệnh viện đã phân công các tổ, đội thường trực theo 4 cấp: Trực lãnh đạo, trực hành chính, trực chuyên môn, trực bảo vệ để đảm bảo công tác y tế trong những ngày trước và trong dịp Tết Nguyên đán. Xây dựng kế hoạch trực thành 2 đợt. Tổ chức 2 đội cấp cứu ngoại viện, 2 đội phòng cháy chữa cháy.

Đối với các bệnh nhân còn nằm lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết, bệnh viện cũng đã tăng cường nhân lực cho các khoa, phòng để chăm sóc cho bệnh nhân, đặc biệt đối với các bệnh nhân nặng, phải dùng máy thở thường xuyên. Những ngày trong Tết, mỗi khoa phòng điều trị có khoảng 6 cán bộ y bác sĩ tham gia trực, chăm sóc cho người bệnh.

Tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình cũng tăng cường 2 -3 bàn khám trong 1 kíp trực đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Bệnh viện tổ chức thăm hỏi, tặng quà , động viên các gia đình phải ở lại điều trị trong đợt Tết.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...