Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà một số bệnh viện

Thứ 7, 14/02/2015 | 12:36:49
1,078 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi thăm, tặng quà các y, bác sỹ và bệnh nhân tại một số bệnh viện trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND  thăm hỏi bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao quà cho tập thể bệnh viện. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn đến trao quà, hỏi thăm sức khoẻ các bệnh nhân đang điều trị tại khu bệnh nhân nặng, đây là những người sẽ phải ở lại điều trị trong dịp Tết. Bệnh viện nhi hiện có gần 300 cháu đang điều trị, trong đó: Trên 200 cháu điều trị qua Tết, 30 cháu chăm sóc cấp độ đặc biệt. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các bà mẹ, động viên mọi người cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tại Bệnh viện Phụ sản

Tại Bệnh viện Phụ sản, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các bà mẹ mới sinh con tại Bệnh viện Phụ sản, chúc các bà mẹ mau chóng hồi phục sức khoẻ để có thể xuất viện, vui xuân đón Tết cùng gia đình.

Cũng trong ngày, đồng chí còn đến thăm hỏi động viên và trao quà cho Trung tâm cấp cứu 115, chúc các bác sỹ và cán bộ của Trung tâm luôn giữ sức khoẻ tốt để hoàn thành công việc đặc thù của mình.

              Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...