Trao quà cho người nghèo tại Thái Thụy và Kiến Xương

Thứ 5, 05/02/2015 | 17:31:04
975 lượt xem

*Chiều 5-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với huyện Thái Thụy cùng các nhà hảo tâm trao quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Thái Thụy.

Trao quà tại Thái Thụy

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng với huyện Thái Thụy và các nhà hảo tâm đã trao tặng 385 suất quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Thái Thụy (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng).

Đây là hoạt động từ thiện nhân đạo nhằm động viên khích lệ các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

* Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, Ngân hàng Công thương chi nhánh tỉnh Thái Bình kết hợp Đài PT - TH Thái Bình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho đối tượng thuộc 2 xã Lê Lợi và Bình Nguyên ( huyện Kiến Xương).

Trao quà tại huyện Kiến Xương

Tại xã Lê Lợi (huyện Kiến Xương), Ngân hàng Công thương chi nhánh tỉnh Thái Bình kết hợp Đài PT - TH Thái Bình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam/ điôxin, những hộ nghèo của xã.

Tại xã Bình Nguyên, Đoàn trao 60 suất quà trị giá như trên cho các đối tượng là người già cô đơn không nơi nương tựa, người bị chất độc da cam/ điôxin và hộ nghèo.

                                                                       Phạm Ngọc- Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...