Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2015

Thứ 4, 28/01/2015 | 17:46:02
1,288 lượt xem

Sáng ngày 28-1, tại huyện Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2015. Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tổ chức tại Thành phố Thái Bình

Sau hơn 1 tháng phát động, Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam đã nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm. Đến nay, Chương trình Tết vì người nghèo đã kêu gọi được ủng hộ 31.000 suất quà trao cho các người nghèo và nạn nhân chất độc da cam của 8 huyện, thành phố.

Tại huyện Vũ Thư, 300 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng đã được trao cho đối tượng của 30 xã, thị trấn.

Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND phát biểu tại Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Phát biểu tại Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực và sự tích cực của Hội Chữ thập đỏ các cấp trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội góp phần quan trọng vào công tác xóa đói, giảm nghèo của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Các cấp, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa đối với các đối tượng chính sách, người nghèo, để nhân dân đón Tết an lành, hạnh phúc.

Cũng trong ngày 28-1, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam tại Thành phố Thái Bình. Tại chương trình cũng đã trao 300 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...