Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình thăm gia đình người bị nạn vụ đắm thuyền xã Nam Thịnh

Thứ 3, 16/12/2014 | 16:07:43
1,365 lượt xem

Sáng ngày 16-12, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đã trực tiếp đến thăm và chia buồn với các gia đình có người bị nạn trong vụ đắm thuyền tại xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải.

 Đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí Thư Tỉnh ủy Thái Bình chia sẻ với gia đình người bị nạn.

Theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình, thuyền bị nạn là của ông Trương Văn Đình (54 tuổi) ở thôn Thiện Châu, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Thuyền do anh Đinh Văn Sỹ, thôn Thiện Trường, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải lái bị đắm tại khu vực cửa biển thuộc xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải. Trên thuyền chở 13 người. Sau khi xảy ra sự cố trên, 06 người đã tử nạn, trong đó có 05 phụ nữ gồm: Chị Đinh Thị Miền (sinh năm 1988, thôn Hải Ngoại, xã Nam Trung); chị Trương Thị Huyền (sinh năm 1987, thôn Lộc Trung, xã Nam Hưng); chị Phạm Thị Nga (sinh năm 1970, thôn Thiện Châu); chị Trương Thị Mây (sinh năm1981, thôn Thiện Châu); chị Trương Thị Huyền (sinh năm 1963, thôn Thiện Tường) và 01 nam giới là anh Đinh Văn Sỹ ( sinh năm 1990, thôn Thiện Tường, xã Nam Thịnh).

Các cấp, ngành và nhân dân địa phương đến chia buồn với gia đình có người tử nạn vụ đắm thuyền.

Ngay trong sáng ngày 16- 12, sau khi nghe tin có 06 người dân bị thiệt mạng do thuyền bị đắm tại xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh đã đến thăm và chia buồn sâu sắc với những mất mát mà các gia đình có người tử nạn trong vụ chìm thuyền. Đồng chí Bí thư Tỉnh yêu cầu: UBND huyện Tiền Hải và xã Nam Thịnh chủ động tạo mọi điều kiện cùng với Ban công tác mặt trận khu dân cư tổ chức tang lễ cho người tử nạn đảm bảo trang nghiêm. Trước mắt, tỉnh Thái Bình hỗ trợ cho mỗi gia đình có người tử nạn 5.000.000 đồng, huyện Tiền Hải hỗ trợ 3.000.000 đồng và các xã có người tử nạn hỗ trợ 3.000.000 đồng.

Hữu Phước


 

                                                                 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...