Thái Bình kỷ niệm Ngày Quốc tế Người tàn tật 03 -12

Thứ 4, 03/12/2014 | 17:16:20
822 lượt xem

Chiều ngày 03-12, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thái Bình tổ chức trợ giúp pháp lý cho gần 200 thanh niên khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người tàn tật.

 Hơn 200 thanh niên khuyết tật tham gia buổi trợ giúp pháp lý do Sở Tư pháp tổ chức.

Trong thời gian qua, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp với các ngành các địa phương tổ chức được nhiều buổi trợ giúp pháp lý cho hàng trăm đối tượng người khuyết tật ở các xã trong tỉnh.

Thông qua các buổi trợ giúp pháp lý đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, bảo vệ một cách tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người khuyết tật, giúp họ ổn định cuộc sống.

                                      Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...