Tặng quà thân nhân liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Thứ 6, 31/10/2014 | 15:29:38
800 lượt xem

Sáng ngày 31/10, Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Sở LĐTB&XH gặp mặt, thăm hỏi động viên, tặng quà cho thân nhân của các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh tại đảo Gạc Ma ( thuộc Quần đảo Trường Sa). Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao quà cho các thân nhân.

 

Cách đây 26 năm vào ngày 14/ 03/ 1988, trong một trận chiến đấu vô cùng oanh liệt trên đảo Gạc Ma (Quần đảo Trường Sa của Việt Nam) để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc, 64 chiến sỹ đã anh dũng hy sinh, trong đó có 9 chiến sỹ  là người con của quê lúa Thái Bình. Để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh bảo vệ biển, đảo thân yêu của Tổ quốc, Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng cho 9 gia đình thân nhân liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma (Trường Sa)  mỗi gia đình 5 triệu đồng tiền mặt và quà.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe của thân nhân liệt sỹ, trao quà của tỉnh cho các gia đình.  Đồng chí mong rằng, các gia đình thân nhân liệt sỹ vượt qua khó khăn mất mát, giáo dục con cháu phấn đấu vươn lên đóng góp sức lực để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...