Hội thi "Tin học trẻ Thái Bình 2014"

Thứ 3, 29/07/2014 | 10:49:19
1,383 lượt xem

Liên ngành: Ðoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Ðào tạo phối hợp tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Thái Bình năm 2014.

 

Tham gia hội thi có 65 thí sinh thuộc 3 khối: tiểu học, THCS, THPT. Những học sinh đã đạt thành tích cao trong môn tin học được lựa chọn từ các trường từ các cuộc thi cấp huyện. Các thí sinh tham gia 3 nội dung thi: kiến thức tin học, phần mềm sáng tạo và bi đổi màu.

Sau 01 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn Đoàn cho huyện Quỳnh Phụ; giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cá nhân ở từng nội dung thi. Những thí sinh đạt giải cao sẽ được tuyển chọn, bồi dưỡng để tham gia Hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc năm 2014.

*, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thành phố tổ chức gặp mặt học sinh giỏi cấp trường.

Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt các cháu học sinh giỏi năm học 2013-2014 là con em cán bộ, nhân viên đang công tác trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Năm qua, Bộ CHQS tỉnh có 205 cháu là học sinh giỏi các cấp. Trong đó có 2 cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia; 23 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh và 150 cháu là học sinh giỏi cấp huyện, thành phố ( tăng 32% so với năm học trước). Nhiều gia đình có cả 2 cháu đều là học sinh giỏi. Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tặng “Thư khen” và quà ( mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng). Đây là hoạt động truyền thống nhằm đẩy mạnh phong trào khuyến học trong LLVT tỉnh những năm qua. Đồng thời, động viên sự nỗ lực của các cháu trong thành tích học tập cũng như các bậc phụ huynh trong nuôi dạy con cái.

PV 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...