Gặp mặt thân nhân các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa, Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thứ 6, 27/06/2014 | 14:12:02
1,089 lượt xem

Sáng ngày 27/6, huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt đại diện thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Nhà giàn DK1.


Đại diện 111 gia đình có người thân là Cảnh sát biển, Kiểm ngư, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Nhà giàn DK1 tham dự.

Cuộc gặp mặt là hoạt động thiết thực trong bối cảnh cả nước hướng về Biển Đông, góp phần động viên, chia sẻ tình cảm, trách nhiệm với các gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời cũng là dịp để người thân của các Cảnh sát biển, Kiểm ngư tâm sự những câu chuyện đời thường, sẻ chia trách nhiệm và tình yêu thương hướng về người cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa.

                                                                    Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...