Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi

Thứ 6, 30/05/2014 | 17:53:17
1,409 lượt xem

Nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà các cháu thiêu nhi huyện Hưng Hà. Cùng đi còn có lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà các cháu trường mầm non Lê Quý Đôn - xã Độc Lập và trường mầm non Lý Nam Đế - xã Hồng Minh. Các đồng chí lãnh đạo gửi đến các cháu mầm non lời chúc tốt đẹp nhất, mong các cháu luôn chăm ngoan, học tập , rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện Hưng Hà tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được chăm sóc, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thái Thụy đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non xã Thụy Hà và trường mầm non Thị trấn Diêm Điền.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch tỉnh chia vui cùng các cháu mầm non và  biểu dương những nỗ lực của các cô giáo trong chăm sóc và nuôi dạy các cháu. Đồng chí mong muốn: các cô giáo khắc phục khó khăn; cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục mầm non;các trường và Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động cho các cháu nghỉ hè vui, khỏe và bổ ích.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH tới thăm, tặng quà các cháu trường mầm non xã Tân Phong (huyện Vũ Thư), xã Tân Hòa (huyện Vũ Thư) và trường mầm non xã Đông Xuân ( huyện Đông Hưng).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những thành tích của cô trò các trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí chúc các cháu vui khoẻ và có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích; thực hiện  tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, niềm tự hào của ông, bà, cha, mẹ và cả xã hội.  Đồng chí cũng nhắc nhở cấp uỷ, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh dành sự quan tâm, chia sẻ, yêu thương, có nhiều hành động thiết thực hơn nữa trong công tác chăm sóc, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, tạo cho các cháu phát triển toàn diện.

Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo  MTTQVN tỉnh, Sở LĐTB&XH, lãnh đạo huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ thăm tặng quà trẻ em tại Làng trẻ SOS, trường mầm non xã Chương Dương (huyện Đông Hưng), trường tiểu học xã Đông Hợp (huyện Đông Hưng); trường mầm non xã Đông Hải (huyện Quỳnh Phụ) và trường mầm non xã An Ninh ( huyện Quỳnh Phụ).

            PV Thời sự

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...