Tiếp xúc cử tri Vũ Thư trước kỳ họp HĐND tỉnh

Thứ 2, 20/06/2022 | 00:00:00
1,062 lượt xem

Sáng 20/6, tại xã Minh Lãng, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và đoàn đại biểu HĐND huyện Vũ Thư khóa XX tiếp xúc với cử tri cụm 7 xã của huyện Vũ Thư trước kỳ họp thứ Tư. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Tiếp xúc cử tri Vũ Thư trước kỳ họp HĐND tỉnh

Cử tri đã được nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và đại diện đại biểu HĐND huyện Vũ Thư khóa XX trình bày các nội dung dự kiến sẽ được xem xét thảo luận và thông qua tại kỳ họp thứ Tư sắp tới. Cử tri bày tỏ đồng tình và quan tâm tới các nội dung của kỳ họp, kỳ vọng HĐND tỉnh và HĐND huyện Vũ Thư tiếp tục có những quyết sách để nền kinh tế xã hội của tỉnh và của huyện phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cử tri cụm 7 xã của huyện Vũ Thư nêu ý kiến đề nghị tỉnh cần có chính sách đưa gạo Thái Bình trở thành sản phẩm có thương hiệu, có cơ chế khuyến khích sản xuất nông nghiệp tránh tình trạng bỏ ruộng hoang, có chính sách cho cán bộ không chuyên trách làm việc ở xã, quan tâm đến chế độ cho các cán bộ không chuyên trách về hưu, đề nghị tỉnh và huyện quan tâm xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt và khí thải của một số công ty xí nghiệp trên địa bàn huyện, đề nghị các đại biểu có ý kiến với cơ quan chức năng đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, bố trí sắp xếp lại đội ngũ cán bộ công chức cấp xã cho hợp lý. 

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh dự buổi tiếp xúc

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Giang, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp thu, giải trình làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời cho biết sẽ tổng hợp để gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đồng thời báo cáo tại kỳ họp sắp tới của HĐND tỉnh./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...