HĐND tỉnh giám sát tại Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và phát triển nông thôn

Thứ 4, 22/12/2021 | 00:00:00
1,408 lượt xem

Từ 5/6/2020 đến 15/12/2021, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) được UBND tỉnh giao làm chủ đầu tư quản lý, tổ chức triển khai thực hiện 9 dự án nhóm C. Đó là thông tin được Ban Quản lý dự án báo cáo tại buổi giám sát của HĐND tỉnh vào chiều 22/12. Đồng chí Nguyễn Xuân Khánh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi giám sát.

Các công trình thi công đều đảm bảo về chất lượng và tiến độ thực hiện

Sau khi các dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư, Ban Quản lý dự án đã khẩn trương triển khai các thủ tục tiếp theo đúng quy định. Những nhà thầu được lựa chọn đều là nhà thầu uy tín, có năng lực cao trong thi công xây dựng công trình nên các công trình thi công đều đảm bảo về chất lượng và tiến độ thực hiện. Không phát hiện tồn tại, sai sót trong quá trình thanh tra, kiểm tra của cơ quan có thẩm quyền. Đây đều là những dự án mang tính an sinh xã hội, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân, để người dân yên tâm lao động sản xuất trước rủi ro của thiên tai. Trong quá trình triển khai đều cơ bản được nhân dân và chính quyền trong vùng dự án ủng hộ.

HĐND tỉnh giám sát tại Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT

Tại buổi giám sát, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về công tác hỗ trợ, bồi thường giải phóng mặt bằng, nguồn đất để thực hiện dự án, một số vấn đề liên quan đến bộ máy tổ chức của ban,... Đoàn giám sát đã tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, đề nghị của Ban Quản lý dự án để trình HĐND tỉnh xem xét trong kỳ họp tới.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...