Cử tri theo dõi kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVII

Thứ 3, 13/07/2021 | 00:00:00
1,039 lượt xem

Kỳ họp thứ 2 Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa XVII được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. Với tính chất đặc biệt quan trọng của kỳ họp này, cử tri đã dành nhiều thời gian để theo dõi và kỳ vọng vào những quyết sách để thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chương trình hành động theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Ông Lê Minh Đức theo dõi Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình sáng 13/7

Trong các kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Lê Minh Đức, tổ 2, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình đều dành thời gian để theo dõi. Điều mà ông quan tâm tại kỳ họp này là kết quả phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2021 cũng như định hướng kế hoạch trong thời gian tới.

Cử tri Lê Minh Đức - tổ 2, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình:

“Tôi cảm thấy rất vui mừng vì mặc dù trong điều kiện dịch Covid-19 rất phức tạp nhưng điều kiện kinh tế  của tỉnh phát triển khá tốt đẹp. Tôi cũng mong rằng, HĐND tỉnh cùng Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ tiếp tục đưa ra những kế sách để phát triển kinh tế -xã hội 6 tháng cuối năm được tốt đẹp hơn nữa.”


Cử tri Vũ Văn Nhỏ - phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình:

“Làm thế nào mà chúng ta làm tốt công tác phòng chống, dập dịch Covid trên địa bàn của tỉnh ta, rồi từ việc phòng chống dịch Covid-19 được tốt thì những nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, của chúng ta sẽ được nâng lên.”


Người dân theo dõi Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình sáng 13/7

Cử tri Nguyễn Tiến Thỉnh - xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư:

“Về việc chuyển đổi diện tích cấy lúa nhưng nó phải là diện tích cấy lúa kém hiệu quả, không canh tác được thì ta mới chuyển đổi. Thế nhưng ngược lại khi chuyển đổi, ví dụ ta đưa vào doanh nghiệp may, phải đảm bảo được là doanh nghiệp không được để ô nhiễm môi trường và phải thực hiện dự án một cách dứt điểm, khẩn trương vì đã có những dự án để trì trệ hàng bốn năm, năm năm hay còn lâu hơn, đất thành trống hóa.”


Cử tri Lê Minh Đức - xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư: 

“Đề nghị Hội đồng nhân dân tỉnh sẽ có quyết sách đúng đắn. Làm sao mà hợp lòng dân, làm sao mà để cho các đối tượng chính sách, những người hưởng chế độ chính sách, những người đã trực tiếp hoàn thành các nghĩa vụ đối với Đảng, Nhà nước mà hiện nay khi về địa phương với cuộc sống đời thường sẽ được nhà nước tạo mọi điều kiện để giúp đỡ phát triển kinh tế.”


Cử tri Mai Xuân Thâu - xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư:

“Hiện nay, mình đã đổi mới, nông thôn mới, đường mới, làng mới thì khu vực mộ cũng phải mới. Với ý kiến của tôi, tôi kiến nghị với Hội đồng nhân dân là khi đã có chủ trương, ta nên tiến hành ngay chứ không nên để lâu. Sau đó, nhà nước và nhân dân cùng góp sức làm.”


Những ý kiến đóng góp thiết thực từ cử tri sẽ có phần mang lại hiệu quả cao cho kỳ họp thứ 2 Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình. 

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...