Cử tri tham gia bầu cử thuận lợi, phấn khởi

Chủ nhật, 23/05/2021 | 00:00:00
1,441 lượt xem

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của tỉnh Thái Bình diễn ra an toàn, đúng luật và không bị gián đoạn.

Cử tri tỉnh Thái Bình tham gia bỏ phiếu 

Theo Tổ thường trực của Ủy ban bầu cử tỉnh tính đến 16h30’ chiều ngày 23/5, toàn tỉnh có 166 khu vực bỏ phiếu đạt 100% cử tri đi bầu cử. Có 6 xã đạt tỷ lệ 100% cử tri đi bầu cử, trong đó, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy là xã đầu tiên trên toàn tỉnh đạt tỷ lệ 100% cử tri đi bỏ phiếu bầu cử. Tỷ lệ cử tri bình quân chung của tỉnh đi bỏ phiếu đạt 95%. Không khí bầu cử trang nghiêm, nhân dân phấn khởi. 

Cử tri tỉnh Thái Bình thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19 khi đi bỏ phiếu

Qua báo cáo, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, tình hình ở các điểm nóng đều không có vấn đề gì xảy ra. Đặc biệt với việc các địa phương đều tuân thủ các quy định phòng dịch trong bầu cử đã tạo thuận lợi, thành công của ngày hội toàn dân.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...