Cả nước sẵn sàng cho ngày hội lớn

Chủ nhật, 23/05/2021 | 09:36:07
2,456 lượt xem

Theo thống kê, hôm nay 23-5, sẽ có hơn 69 triệu cử tri cả nước đi bỏ phiếu bầu cử. Tại các địa phương trên cả nước công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho Ngày hội non sông diễn ra đúng luật, an toàn, đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.

Kỳ bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên ngoài băng rôn khẩu hiệu chào mừng ngày hội toàn dân thì khẩu trang và nước sát khuẩn tay là 2 thứ không thể thiếu. Đặc biệt để đảm bảo an toàn tổ bầu cử khuyến khích cử tri đi bầu cử theo khu vực với những khung giờ khác nhau. Khu vực ghi phiếu cũng được bố trí nhiều vách ngăn .

Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo, đúng luật, cả nước đã sẵn sàng cho ngày hội lớn.Trên 69 triệu cử tri đang háo hức chờ đón giờ phút được tận tay lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của người dân vào Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...