Cử tri tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên

Thứ 5, 20/05/2021 | 00:00:00
902 lượt xem

Những ngày này, hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đã được diễn ra tại các địa phương. Tại hội nghị, từng người ứng cử đã báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026.

Tranh cổ động tuyên truyền về cuộc bầu cử được đặt nhiều nơi tại huyện Tiền Hải

Vận động bầu cử được coi là cuộc sát hạch trực diên với những người ứng cử để căn cứ vào đó cử tri quyết định bầu ai là đại diện cho mình. Các chương trình hành động của người ứng cử trình bày đã thể hiện rõ tinh thần, trách nhiệm trước cử tri. Nhất là đã bám sát thực tiễn địa phương, nhiệm vụ công tác và bám sát mối quan tâm chủ yếu của cử tri nên nhận được sự đánh giá cao từ cử tri.


Ông Nguyễn Quang Khánh - cử tri xã Vân Trường, huyện Tiền Hải:
“Tôi kì vọng các ứng cử viên khi được trúng cử thì gần gũi với nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đề đạt lên Quốc hội.”
 
Ông Nguyễn Đức Thuyết - Phó Chủ tịch UBND xã An Đông, huyện Quỳnh Phụ:
“Nếu như chương trình hành động đó thực hiện được thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cử tri quan tâm. Các vấn đề trong chương trình hành động được các đại biểu cụ thể hoá hơn vào công việc thực tiễn.”
Ông Ngô Văn Huỳnh - cử tri xã Duyên Hải, huyện Tiền Hải:
“Nhiệm kì tới tin tưởng và hi vọng các ứng cử viên nếu trúng cử thì là cầu nối đưa nguyện vọng của của các cử tri trình Quốc hội làm sao đưa nền kinh tế Thái Bình nói riêng và đất nước nói chung phát triển.”
 

Khắp các địa phương rợp cờ hoa tuyên truyền bầu cử

Thời gian vận động bầu cử sẽ kết thúc trước 7h ngày 22/5/2021. Công tác vận động bầu cử đang được tổ chức đảm bảo quy trình chặt chẽ, dân chủ, đúng pháp luật và công bằng. Chắc chắn thông qua cuộc vận động bầu cử linh hoạt, cử tri sẽ có đủ thông tin và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt đối với các ứng cử viên tiêu biểu để bầu vào cơ quan quyền lực cao nhất và cơ quan dân cử vào ngày 23/5 tới đây.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...