Thi đua cao điểm lập thành tích chúc mừng bầu cử

Thứ 4, 19/05/2021 | 00:00:00
2,318 lượt xem

Kỉ niệm 131 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2021), các cấp ngành đơn vị và địa phương tổ chức thi đua bằng hoạt động thiết thực, cụ thể và hiệu quả. Hoà chung với không khí thi đua do Bộ Công an và kế hoạch thực hiện phong trào thi đua, Đảng bộ chính quyền và nhân dân Thái Bình đoàn kết, sáng tạo, thi đua tổ chức thành công cuộc bầu cử, lực lượng Công an Thái Bình lập thành tích trên tất các lĩnh vực với quyết tâm bảo vệ an ninh, an toàn cuộc bầu cử, đổi mới sáng tạo trên các mặt công tác.

Tranh cổ động tuyên truyền bầu cử được đặt ngay lối vào trụ sở Công an tỉnh

Hướng tới ngày bầu cử 23/5, trong suốt thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đặt nhiệm vụ chính trị trọng tâm xuyên suốt của lực lượng là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cuộc bầu cử.

Thượng tá Nguyễn Quốc Vương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình:

“ Công an tỉnh đã tổ chức khảo sát đến thôn, tổ dân phố, xã phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, từ đó tham mưu cho cấp uỷ chính quyền địa phương giải quyết các vấn đề phức tạp, ổn định tình hình trước khi bước vào các Hội nghị hiệp thương. Trong quá trình thực hiện, Công an tỉnh đã thực hiện các phương án chuyên đề, tổ chức 5 cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm đảm bảo trật tự an toàn xã hội.”


Lực lượng công an và cán bộ xã đến từng hộ gia đình nắm bắt thông tin chuẩn bị cho cuộc bầu cử

Tại khắp các miền quê Thái Bình, việc nắm bắt tình hình và tư tưởng của người dân trước ngày bầu cử được lực lượng công an đặc biệt chú trọng. Công an tỉnh đã tổ chức khảo sát gần 1800 thôn, tổ dân phố, 260 xã phường, thị trấn và hơn 600 cơ quan, doanh nghiệp. Những buổi gặp gỡ, tuyên truyền đến từng hộ dân, người dân không chỉ được tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của ngày bầu cử mà còn giúp lực lượng Công an xã bám sát địa bàn, lường đón diễn tiến tại cơ sở.

Thượng uý Vũ Công Tuấn, Trưởng Công an xã Vũ Trung, huyện Vũ Thư:

“Lực lượng Công an xã chúng tôi tham mưu cho Uỷ ban bầu cử tổ chức các công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của các xã 2 lần/ ngày. Ngoài ra chúng tôi cũng lên các kế hoạch, xây dựng phương án đảm bảo an ninh tuyệt đối của các tổ bầu cử.”


Lực lượng công an tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự và phòng dịch tại các điểm trên địa bàn tỉnh

Trong đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử, lực lượng Công an Thái Bình đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, làm tốt công tác phòng cháy chữa cháy, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái, phá hoại cuộc bầu cử, nhằm làm sạch địa bàn trước thềm bầu cử.

Thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình:

“Công an tỉnh huy động tối đa lực lượng tăng cường cho cơ sở để bảo đảm an toàn cuộc bầu cử và đảm bảo an toàn cho các địa điểm bỏ phiếu, hòm phiếu. Bảo vệ thành công cuộc bầu cử 23/5.”


Lực lượng Công an tỉnh ra quân đảm bảo an ninh trật tự chuẩn bị cho ngày bầu cử 23/5

Đến thời điểm này, các mặt bảo vệ công tác bầu cử đã cơ bản hoàn thành toàn diện, đồng bộ, cụ thể. Sẵn sàng bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn ngày bầu cử trong mọi tình huống. Đồng thời, lên các kế hoạch, phương án phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh. Chủ động các biện pháp trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nguyên Nhung

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...