Tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khóa 22, nhiệm kỳ 2021- 2026

Thứ 7, 15/05/2021 | 00:00:00
1,011 lượt xem

Ngày 15/5, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khóa 22, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại 7 đơn vị bầu cử. Ông Hoàng Văn Thành - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 4 gồm phường Trần Lãm và xã Vũ Chính.

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khóa 22, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại đơn vị bầu cử số 4

Tại các hội nghị tiếp xúc, đại diện cử tri các đơn vị bầu cử  đã nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 56 ứng cử viên Đại biểu HĐND Thành phố khóa 22, nhiệm kỳ 2021- 2026. Qua chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND Thành phố nhiệm kỳ tới, sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri và nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri và nhân dân đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực xây dựng Thành phố ngày càng phát triển.

Ứng cử viên đại biểu HĐND Thành phố khóa 22, nhiệm kỳ 2021- 2026 tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Qua tiếp xúc, cử tri tại 7 đơn vị bầu cử đều đánh giá các  ứng cử viên đã hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời cử tri tại các đơn vị bầu cử kỳ vọng các ứng cử viên nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND Thành phố khóa 22 sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình. 

Thay mặt các ứng cử viên, tại đơn vị bầu cử số 4, ông Hoàng Văn Thành - Bí thư Thành ủy đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng và kỳ vọng của cử tri đối với các ứng cử viên. Hứa nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò của một người đại biểu nhân dân. 

CTV Thúy Vân

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...