Hội Cựu chiến binh thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ chuẩn bị cho cuộc bầu cử sắp tới

Thứ 6, 07/05/2021 | 00:00:00
1,309 lượt xem

Để chuẩn bị cho bầu cử sắp tới diễn ra thành công tốt đẹp, Hội Cựu chiến binh(CCB) thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ đã có nhiều người tham gia vào nhiều việc trong cuộc bầu cử HĐND nhân dân các cấp khóa 2021-2026.

Các cựu chiến binh xem danh sách cử tri đi bầu cử của địa phương sắp tới

Hội Cựu chiến binh(CCB) thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ có người tham gia là ứng cử viên, người tham gia tổ trưởng, ban kiểm phiếu tác các tổ bầu cử,ban công tác mặt trận,... Tất cả đều hướng tới đảm bảo công tác bầu cử được thành công trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Lai- CCB thị trấn Quỳnh Côi, Trưởng Ban bầu cử tổ dân số1, Thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ: 

“Qua các bước hiệp thương, chúng tôi cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền để nhân dân tích cực tham gia đầy đủ cuộc bầu cử.”


Các cựu chiến binh nghiên cứu tài liệu văn kiện về Đảng chuẩn bị cho cuộc bầu cử sắp tới

Bà Vũ Thị Hương- CCB thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ: 

“Chúng tôi cùng người dân khu phố hướng ứng tham gia đầy đủ các quy trình của công tác bầu cử. Mong muốn chọn ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho nhân dân.”


Ông Tạ Chí Hiền- Chủ tịch Hội CCB thị Trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ: 

“Học tập và làm theo lời Bác, các cựu chiến xã tích cực tham, gia xây dựng và bảo vệ chình quyền địa phương, hoạt động tích cực trong tất cả các phong trào, đặc biệt là cuộc bầu cử sắp tới. Các cựu chiến binh luôn nghiên cứu tài liệu, theo dõi sát quy trình bầu cử để đóng góp ý kiến, tham gia hoạt động nhằm hướng tới ngày bầu cử thành công tốt đẹp."


Học tập và là theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cựu chiến bình, mỗi tập thể chọn một điểm phù hợp và điểm trung với nước, hiếu với dân là phẩm chất mỗi người lính Cụ Hồ đều đã thấm. Mỗi CCB huyện Quỳnh Phụ đang hướng về ngày hội non sông với tinh thần sống và làm theo hiến pháp và pháp luật.

Bùi Minh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...