Tuyên truyền Bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chủ nhật, 18/04/2021 | 00:00:00
800 lượt xem

Sáng 16/4, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại Hội nghị công nhân Công ty cổ phần thương mại, dịch vụ sản xuất Công nghiệp Toàn Anh xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ đã được học tập những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử Đại biểu Quốc Hội XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, các quy định của pháp luật về bầu cử như: Thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử của mình, tự mình đi bầu cử; chọn những người có đức, có tài xứng đáng đại diện cho nhân dân tham gia quản lý Nhà nước, quản lý xã hội; bảo đảm sự tham gia rộng rãi của các tầng lớp nhân dân vào cuộc bầu cử; nguyên tắc bầu cử, tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân, quyền và nghĩa vụ bầu cử của công dân, quyền và nghĩa vụ của cử tri trong quá trình bầu cử; các quy định về trình tự bầu cử và thể thức bầu cử. 

Người lao động đang đọc tìm hiểu các nội dung trong buổi tuyên truyền

Nhân dịp này lãnh đạo Phòng PV 05 Công an tỉnh Thái Bình đã thông tin tình hình ANCT – TTATXH trên địa bàn tỉnh thời gian qua và phổ biến những nộ dung cơ bản về đảm bảo ANTT – ATXH trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, qua đó động viên cán bộ, công nhân và người lao động thi đua lao động sản xuất, phấn đấu đảm bảo kế hoạch đề ra.

CTV Mạnh Tường 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...