Gần 100 tác phẩm dự thi tranh cổ động tuyên truyền bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp

Chủ nhật, 18/04/2021 | 00:00:00
1,013 lượt xem

Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 do Hội văn học nghệ thuật Thái Bình phát động đã.nhận được gần 100 tác phẩm gửi dự thi.

Họa sĩ đang vẽ tranh cổ động

Các tác phẩm dự thi được thể hiện trên khổ giấy kích thước 45 cm x 79cm; là những sáng tác trong thời gian gần đây của các họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp của tỉnh chưa gửi tham gia các cuộc thi khác, chưa được phổ biến dưới bất cứ hình thức nào.

Các họa sĩ đang xem các tác phẩm tranh

Qua đây tạo điều kiện cho các họa sĩ thể hiện tài năng, tâm huyết tuyên truyền phục vụ bầu cử cùng các cấp, các ngành và cử tri trong tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân. Những tác phẩm dự thi có chất lượng tốt sẽ được chọn tham gia triển lãm: Tranh cổ động tuyên truyền bầu cử. 

Lễ tổng kêt và trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 5/2021.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...