Thành phố hoàn thành niêm yết danh sách cử tri

Thứ 4, 14/04/2021 | 00:00:00
1,122 lượt xem

Đến nay thành phố đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri tham gia bầu cử đại biểu Quốc Hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại các phường xã.

Thành phố chuẩn bị đầy đủ hòm bỏ phiếu cho các điểm bỏ phiếu

Theo danh sách cử tri, kỳ bầu cử đại biểu Quốc Hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, Thành phố có gần 150 nghìn cử tri tham gia bầu cử. Trong đó có 1.182 cử tri vừa đủ 18 tuổi. Để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của cử tri trong kỳ bầu cử, hiện nay 19/19 phường xã của Thành phố đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND các phường xã và 126 điểm bỏ phiếu trên địa bàn. Đồng thời thông báo công khai, rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc niêm yết danh sách cử tri để mọi cử tri biết, thực hiện kiểm tra và kiến nghị về các thông tin cử tri nếu có. 

Các địa điểm bỏ phiếu tiến hành treo các băng rôn, khẩu hiệu mừng ngày hội bầu cử

Cùng với đó, Ủy ban bầu cử Thành phố chỉ đạo UBND, ủy ban bầu cử các phường xã chuẩn bị 130 hòm phiếu chính, 126 hòm phiếu phụ cấp phát cho các điểm bỏ phiếu. Thực hiện tu sửa, trang trí, khánh tiết tại các điểm bỏ phiếu đảm bảo trang trọng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử, đặc biệt nâng cao hiểu biết của cán bộ và nhân dân về quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri, tích cực thi đua hướng về ngày hội lớn của toàn dân.

CTV Thúy Vân

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...