Nâng cao trách nhiệm của cử tri trẻ

Thứ 3, 13/04/2021 | 00:00:00
580 lượt xem

Chiều 12/4, hơn 600 cử tri là đoàn thanh niên của 32 xã, thị trấn huyện Tiền Hải tham dự đối thoại trực tuyến cử tri Hội Cựu chiến binh và Đoàn viên thanh niên, hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026.

Hội nghị đối thoại trực tuyến của huyện Tiền Hải hướng tới ngày bầu cử

Trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 tới đây, huyện Tiền Hải có 1235 cử tri 18 tuổi lần đầu đi bỏ phiếu. Tại cuộc toạ đàm đã ghi nhận 17 lượt ý kiến của cử tri các xã, thị trấn xung quanh bầu cử. Như cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND được tiến hành theo những nguyên tắc nào; thế nào là nguyên tắc bình đẳng trong bầu cử; quyền, trách nhiệm của cử tri đi bỏ phiếu; những trường hợp nào không được đi bỏ phiếu. Ý kiến của các cử tri được cơ quan có thẩm quyền của tỉnh, của huyện giải đáp giúp các cử tri trẻ của huyện Tiền Hải hiểu rõ tầm quan trọng của ngày bầu cử, đồng thời thể hiện rõ được vai trò và trách nhiệm của cử tri.

Màn hình trực tuyến đối thoại 

Sau toạ đàm đoàn thanh niên huyện Tiền Hải phát động đợt thi đua cao điểm, tuổi trẻ Tiền Hải đoàn kết, sáng tạo, thi đua, góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...