Đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử

Thứ 3, 13/04/2021 | 00:00:00
973 lượt xem

Xác định tuyên truyền là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026, huyện Thái Thuỵ tích cực trong việc thông tin các nội dung liên quan đến công tác bầu cử tới người dân.

Cán bộ truyền thanh huyện Thái Thuỵ lên kế hoạch tuyên truyền bầu cử

Công tác thông tin, tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 được các địa phương thực hiện đồng bộ. Đài truyền thanh, truyền hình huyện đã chủ động mở chuyên mục hỏi đáp về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, tăng lượng tin bài tuyên truyền về bầu cử. Đài truyền thanh các xã, thị trấn ngoài thời lượng tiếp sóng theo quy định thì cũng xây dựng các bản tin tuyên truyền về bầu cử phát 2 buổi trên một ngày để truyền tải đến người dân. 

Tại các địa phương trên địa bàn huyện còn chủ động lắp đặt hệ thống pa nô, áp phích, tranh cổ động, băng rôn, khẩu hiệu nhằm nâng cao nhận thức về quyền và nghĩa vụ của công dân. Để nhân dân tự giác, tích cực tham gia cuộc bầu cử, qua đó lựa chọn được những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...