Tăng cường tuyên truyền về công tác bầu cử đến cử tri 18 tuổi

Thứ 5, 25/03/2021 | 00:00:00
1,560 lượt xem

Hướng tới Ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026, những ngày này Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn thành phố Thái Bình tăng cường công tác tuyên truyền đến những cử tri 18 tuổi để những công dân này sẵn sàng cho lần đầu tiên được đi bỏ phiếu.

Tiết học tuyên truyền về bầu cử cho các em học sinh

Trong giờ học ngoại khoá và những tiết học môn giáo dục công dân, các thầy cô giáo đã tuyên truyền đến học sinh về những nội dung của ngày bầu cử, quyền và nghĩa vụ của cử tri. Từ đó giúp những cử tri 18 tuổi hiểu rõ được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử, đặc biệt là trong lần đầu tiên được đi bỏ phiếu.

Nội dung trong tiết học công dân

Công tác tuyên truyền được đa dạng qua nhiều hình thức như: toạ đàm hỏi đáp trực tiếp, qua chuyên mục phát thanh được phát trực tiếp trên loa trường, qua fanpage của nhà trường…Ban giám hiệu nhà trường cũng dành thời gian để lắng nghe những đề xuất, nguyện vọng của những cử tri lần đầu được tham gia bầu cử đối với Quốc hội và Đại biểu Quốc hội. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...