Trên 7.500 đảng viên của huyện Kiến Xương cài đặt và sử dụng phần mềm sổ tay điện tử

Chủ nhật, 15/09/2024 | 21:03:05
113 lượt xem

Sau 3 năm triển khai thực hiện phần mềm sổ tay đảng viên điện tử, huyện Kiến Xương hiện có khoảng 7.500 đảng viên đã cài đặt và sử dụng phần mềm này trên điện thoại thông minh trong sinh hoạt chi bộ.

Qua phần mềm, các đồng chí bí thư chi bộ đã cập nhật đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, báo cáo của cấp mình, giao nhiệm vụ cho cấp ủy viên, đảng viên thông qua tiện ích, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của từng đảng viên. Đảng viên cũng giám sát nhau trong thực hiện nhiệm vụ, tích cực học tập nghị quyết, nắm vững các nội dung cốt lõi của các văn bản và đều phấn đấu đạt điểm tích lũy trên 200 điểm/năm.

Nhằm nâng cao chất lượng và hoạt động hiệu quả của phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”, cấp ủy các cấp trên địa bàn huyện Kiến Xương sẽ tiếp tục tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện nền nếp, bài bản đến từng đảng viên; nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc ứng dụng phần mềm trong sinh hoạt chi bộ, đồng thời coi đây là một trong những tiêu chí để đánh giá cán bộ, đảng viên.

Hoài Thu 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...