Trao đổi kinh nghiệm xây dựng, triển khai "Sổ tay Đảng viên điện tử"

Thứ 7, 29/10/2022 | 00:00:00
568 lượt xem

Sáng 28/10, Lớp tập huấn công nghệ thông tin, Văn phòng Trung ương Đảng đã về trao đổi kinh nghiệm xây dựng, triển khai “ Sổ tay Đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình.

Trao đổi kinh nghiệm xây dựng, triển khai "Sổ tay Đảng viên điện tử" tỉnh Thái Bình

Chia sẻ với Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Giang - Phó Chánh văn phòng Tỉnh uỷ Thái Bình đã giới thiệu những tính năng vượt trội của Sổ tay Đảng viên điện tử Thái Bình góp phần đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng. Sau hơn 1 năm triển khai với sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy các cấp, sự hưởng ứng tích cực của các đảng viên, đến nay 100% cán bộ, đảng viên khối cơ quan, đơn vị sự nghiệp, trường học và trên 85% cán bộ, đảng viên khối xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã sử dụng hiệu quả phần mềm này; 98% số đảng bộ, chi bộ đã ứng dụng phần mềm trong sinh hoạt Đảng; 50% cán bộ đảng viên đã tham gia học tập Nghị quyết, chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phần mềm đã trở thành một kênh thông tin chính thống, hấp dẫn và bổ ích đối với mỗi cán bộ, đảng viên trong khai thác tin tức, học tập Nghị quyết và sinh hoạt Đảng.

Thành viên Ban biên tập hướng dẫn các thao tác sử dụng, các tiện ích của phần mềm sổ tay đảng viên điện tử Thái Bình

Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, dưới sự hướng dẫn của thành viên Ban biên tập, các thành viên của Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng cũng được trải nghiệm các thao tác sử dụng, các tiện ích của phần mềm sổ tay đảng viên điện tử Thái Bình.

Mai Liên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...