Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng trong doanh nghiệp

Thứ 6, 07/10/2022 | 00:00:00
690 lượt xem

Là Đảng bộ có số lượng Đảng viên đông, với 8 chi bộ trực thuộc, Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng và cấp uỷ nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng đội ngũ Đảng viên ưu tú, đặc biệt là Ban Chi uỷ trong mỗi Chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đề ra.

Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng và cấp uỷ nhiệm kỳ 2022-2025

Hơn 30 đảng viên là Cấp uỷ của 8 chi bộ nhiệm kỳ này đã được đồng chí Bí thư Đảng uỷ Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ truyền đạt các nội dung chính như: các bước xem xét kết nạp Đảng viên mới, công tác kiểm tra giám sát trong Đảng, hướng dẫn các bước chuyển sinh hoạt Đảng, đánh giá, bình bầu Đảng viên..

Các đảng viên là Cấp uỷ của 8 chi bộ được truyền đạt nhiều nội dung tại lớp bồi dưỡng

Thông qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng sẽ trang bị cho các Cấp uỷ trong từng Chi bộ kiến thức nghiệp vụ công tác Đảng, từng bước xây dựng, phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp một cách bền vững. Từ đó lan toả phong trào thi đua sản xuất của các đảng viên, người lao động, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Mai Liên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...