Đài PT&TH Thái Bình đạt giải tại cuộc thi "Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”

Thứ 5, 16/12/2021 | 00:00:00
2,590 lượt xem

Chiều 16/12, tại Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” và “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Đài PT&TH Thái Bình vinh dự đạt giải khuyến khích cuộc thi “ Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” với tác phẩm: tọa đàm “Lan tỏa thi đua giải phóng mặt bằng”.

Đây là 2 cuộc thi về Đảng do Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức với sự tham gia của các Đài PTTH trên cả nước và các cộng tác viên. Đặc biệt cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” đã có rất nhiều tác phẩm của người dân từ các học sinh, sinh viên cho đến các Đảng viên cao tuổi đầu tư tham gia. Sau hơn 3 tháng phát động, đã  có  hơn 1 vạn bài dự thi trên cả nước ở cả 2 cuộc thi về Đảng gửi về BTC. 

Lễ trao giải cuộc thi "Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”

Rất vinh dự Đài PT&TH Thái Bình đã đạt giải khuyến khích tại cuộc thi “ Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” với tác phẩm: Tọa đàm “Lan tỏa phong trào thi đua GPMB”. Đây là tác phẩm tập trung bàn giải pháp gỡ nút thắt mặt bằng các dự án để thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là từ khi BTV Tỉnh ủy Thái Bình ban hành Chỉ thị 08 về phong trào thi đua GPMB thu hút đầu tư. Trong đó có những con người cụ thể, những địa phương tiên phong trong hiến đất, tự phá dỡ công trình để dự án triển khai đúng tiến độ.

Cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” và “ Đưa NQ của Đảng vào cuộc sống” là hoạt động ý nghĩa góp phần quan trọng đưa các NQ của Đảng nhanh chóng đi vào cuộc sống. 

Mai Liên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...