Triển khai sổ tay Đảng viên điện tử ở Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh

Thứ 2, 06/12/2021 | 00:00:00
1,475 lượt xem

Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử” đã và đang được Đảng Bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình đẩy nhanh tiến độ triển khai trong toàn Đảng bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Các đảng viên Chi bộ khám bệnh, Đảng bộ Bệnh viện Y học cổ truyền cài đặt, sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử. 

Ngay sau khi được tập huấn, chị Tân - Chi bộ Khám bệnh, Đảng bộ Bệnh viện Y học cổ truyền đã cài đặt, sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử. 


Chị Đỗ Thị Thanh Tân - Đảng viên Chi bộ Khám bệnh, Đảng bộ Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình: "Khi truy cập vào phần mềm sổ tay Đảng viên, chúng tôi cũng nắm bắt được những thông tin, các Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của Đảng bộ khối cũng như của Đảng bộ Bệnh viện"

Phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” có rất nhiều tính năng ưu việt

Phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” có nhiều tính năng như: Tổ chức họp chi bộ theo hình thức trực tuyến; Hỗ trợ đảng viên xây dựng lịch công tác cá nhân; hỗ trợ cấp ủy đảng cấp trên nắm bắt được thông tin hoạt động của tổ chức đảng cấp dưới. 


Ông Nguyễn Hồng Việt - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình: "Tất cả những thông tin, chỉ đạo của đơn vị chúng tôi đều cập nhật trên phần mềm thông qua các Nghị quyết sinh hoạt của cấp ủy, của chi bộ để mỗi đảng viên đều nắm được nghị quyết của Đảng ủy mình, trên cơ sở đó triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao nhất".




Ông Trần Minh Hạc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thái Bình: "Trong buổi sinh hoạt chi bộ mỗi đảng viên phải nắm trước được nội dung, thời gian, địa điểm và hiểu trước được nội dung báo cáo trước khi sinh hoạt chi bộ để có thể nghiên cứu, góp ý, phán ánh với bí thư và thực hiện nhiệm vụ theo đúng yêu cầu  mà chi bộ và Đảng ủy cấp trên đề ra..."


Đánh giá, rút kinh nghiệm từ việc thí điểm sổ tay Đảng viên điện tử tại 3 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc, đến nay 80% trong tổng số 76 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã cài đặt, sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử. 


Ông Phạm Xuân Biền - Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình: "Để triển khai sâu rộng trong toàn đảng bộ khối thì Ban Thường vụ Đảng ủy khối có văn bản chỉ đạo tới 76 tổ chức cơ sở Đảng của khối phối hợp với lãnh đạo cơ quan tạo thuận lợi nhất trong điều kiện có thể về cơ sở vật chất ví dụ như nâng cấp mạng, tạo điều kiện về máy tính cho thư ký của các chi bộ..."

Đến nay, 80% trong tổng số 76 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã cài đặt, sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử.

Phần mềm sổ tay Đảng viên điện tử đã và đang được cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đón nhận tích cực, sử dụng hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt và hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...