Hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Thứ 4, 18/08/2021 | 00:00:00
1,293 lượt xem

Chiều 18/8, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh uỷ. Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện Nghị quyết số 68 của Chính phủ và công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số doanh nghiệp. Cùng đi có các đồng chí Đặng Thanh Giang - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra Chi nhánh Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng tại Thái Bình

Đến kiểm tra tại Chi nhánh Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng tại Thái Bình, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp ô tô, hiện đang thu hút và tạo việc làm cho trên 1.800 lao động với mức thu nhập trên 6 triệu đồng/người/tháng. Đây cũng là doanh nghiệp thực hiện rất nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra Chi nhánh Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng tại Thái Bình

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của doanh nghiệp đã tuân thủ theo đúng chỉ đạo của tỉnh, từ đó duy trì sản xuất ổn định. Đồng chí đề nghị doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, phát huy cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh để góp phần cùng với tỉnh hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội. Đồng chí cũng ghi nhận các đề xuất kiến nghị của doanh nghiệp và chỉ đạo các Sở ngành của tỉnh xem xét tháo gỡ. 

Đến thăm và động viên doanh nghiệp và người lao động Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện các khoản đóng góp cho ngân sách Nhà nước cũng như ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua. Đồng chí mong muốn doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, khắc phục khó khăn để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hơn nữa, đồng thời ghi nhận đề xuất và các khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp để giao cho các Sở, ngành xem xét tháo gỡ kịp thời. 

Tỉnh Thái Bình cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp gắn bó lâu dài và sản xuất kinh doanh hiệu quả tại tỉnh Thái Bình.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...