Hội thi báo cáo viên giỏi huyện Hưng Hà năm 2021

Thứ 2, 19/07/2021 | 00:00:00
1,500 lượt xem

Huyện ủy Hưng Hà tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hội thi được tổ chức trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nhưng công tác tổ chức được diễn ra nghiêm túc, thực hiện đúng thể lệ, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19. Tham gia hội thi có 24 thí sinh đến từ các xã, thị trấn và cơ quan Ban chỉ huy quân sự huyện. 

Tại vòng chung khảo có 9 thí sinh. Nội dung thi tập trung vào Nghị quyết đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến với hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021, các thí sinh dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh độc đáo, ý nghĩa, để minh họa cho bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Nội dung bài thi được chuẩn bị theo đúng quy định; khai thác, xây dựng đề cương trình chiều công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ. Qua đó tạo hứng thú, dễ tiếp thu cho người nghe. 

Hội thi có sự đổi mới rõ nét trong phương pháp tuyên truyền, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên. Thí sinh có tác phong chững chạc, nắm chắc nội dung kiến thức, biết liên hệ vận dụng sát với nhiệm vụ của cơ quan đơn vị, địa phương mình và chức trách nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc, trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi./.

CTV Đài TTTH Hưng Hà

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...