Thái Bình phấn đấu trong năm 2021 hoàn thành giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm của tỉnh

Thứ 6, 11/06/2021 | 10:50:22
1,921 lượt xem

Phấn đấu trong năm 2021 hoàn thành giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm của tỉnh - Đây là 1 trong những nhiệm vụ trọng tâm được tỉnh Thái Bình đề ra để đẩy nhanh tiến độ các dự án trong thời gian tới, tạo tiền đề cho thu hút đầu tư.

Khu CN Liên Hà Thái

Trong đó, tỉnh yêu cầu các sở ngành chức năng tăng cường phối hợp với các địa phương hoàn thành giải phóng mặt bằng (GPMB) các dự án trọng điểm như: dự án tuyến đường bộ ven biển, đường 221A, tuyến đường từ thành phố Thái Bình đi cầu Nghìn, Khu công nghiệp Liên Hà Thái và 1 số dự án quan trọng khác. 

Để thực hiện được mục tiêu này, tỉnh yêu cầu các cấp, ngành, đơn vị địa phương phải thay đổi tư duy với những cách làm linh hoạt, sáng tạo, tập trung triển khai với tinh thần chủ động, quyết liệt, tháo gỡ dứt điểm các điểm nghẽn trong GPMB. Qúa trình thực hiện đề cao vai trò của cấp ủy và người đứng đầu các cấp cùng sự phối hợp vào cuộc của cả hệ thống chính trị. GPMB đi đôi với đảm bảo ANTT tại cơ sở, ổn định đời sống cho người dân vùng dự án, tạo tiền đề cho triển khai thuận lợi các dự án và thu hút đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...