Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ 5, 15/04/2021 | 00:00:00
2,042 lượt xem

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là công việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt cả nhiệm kỳ. Sáng 15/4, Ban Thường vụ Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết cho các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết cho các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Thái Bình

Thành công của Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã góp phần củng cố, nâng cao niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp đổi mới đất nước. Các văn kiện Đại hội XIII của Đảng được chuẩn bị công phu, chu đáo, bài bản, nhiều đổi mới quan trọng về nội dung và phương pháp. Trên cơ sở phát huy dân chủ rộng rãi, các văn kiện là sản phẩm kết tinh trí tuệ của toàn Đảng toàn dân. 

Thông qua Hội nghị đã giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội. Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, đồng thời tuyên truyền sâu rộng tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...