Đông Hưng hưởng ứng cuộc thi Tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Thứ 6, 26/03/2021 | 00:00:00
659 lượt xem

Hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ở huyện Đông Hưng đã tích cực tham gia, trong đó các Trường Trung học phổ thông(THPT) trên địa bàn đã đạt kết quả tích cực.

Cô giáo Nhàn đang hướng dẫn các em học sinh làm bài thi Tìm hiểu Nghị quyết

Buổi thi trắc nghiệm Tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, của cán bộ giáo viên và học sinh Trường THPT Mê Linh, huyện Đông Hưng. Với sự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thể lệ cuộc thi cũng như các nội dung câu hỏi, các em học sinh đã nhanh chóng hoàn thành bài thi với thời gian nhanh nhất.

Cô giáo Nguyễn Thúy nhàn – Giáo viên Trường THPT Mê Linh, Đông Hưng:

“Học sinh sinh viên cán bộ công chức viên chức có thể làm bài thi ở bất cứ nơi đâu, tại mọi nơi mọi lúc, cả trên điện thoại di động vì vậy nó có tính phổ biến rất cao. Giúp cho học sinh có thể tự tìm tòi nghiên cứu và cán bộ công nhân viên chức giành nhiều thời gian để có thể tranh thủ thời gian mọi lúc mọi nơi nghiên cứu tài liệu.”


Cô giáo Trang đang hướng dẫn các em học sinh làm bài thi Tìm hiểu Nghị quyết

Cùng với Trường THPT Mê Linh, trong những ngày qua, hơn 1.700 cán bộ giáo viên, học sinh Trường THPT Tiên Hưng, huyện Đông Hưng cũng tích cực tham gia thi trắc nghiệm tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Nguyễn Thị Trang – Giáo viên Trường THPT Tiên Hưng:

“ Thông qua cuộc thi này học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường đã nắm bắt được kết quả của đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng biết được phương hướng nhiệm vụ và giải pháp để đưa tỉnh ta phát triển ngày một bền vững.”


Hướng dẫn các em học sinh làm bài thi Tìm hiểu Nghị quyết

Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 được Ban tổ chức tỉnh phát động theo 3 đợt. Tuy nhiên các đơn vị trường học ở huyện Đông Hưng tập trung hưởng ứng trong đợt 1 từ ngày 15/3 đến ngày 04/4. Với hình thức giáo viên thi trên máy tính tại nhà và học sinh làm trên phòng máy vi tính.

Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường trung học phổ thông Mê Linh:

“ Ban giám hiệu, ban chi ủy nhà trường đã quán triệt đến cán bộ giáo viên và học sinh về ý nghĩa mục đích của cuộc thi này. Cho đến nay thì tất cả cán bộ giáo viên đã hoàn thành xong chất lượng 20 câu hỏi. Đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm đã triển khai đến toàn thể học sinh của 27 lớp, chúng tôi triển khai trong tất cả các tiết học tin học, trên tinh thần các em cũng thảo luận về những điều cơ bản để phục vụ cho 20 câu hỏi.”


Học sinh làm bài thi trắc nghiệm Tìm hiểu Nghi quyết

Qua 2 tuần triển khai cuộc thi tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, 100% số cán bộ, giáo viên và hơn 70% số học sinh các Trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện đã tham gia dự thi. Hiện, các nhà trường đang tiếp tục khuyến khích, động viên cán bộ, học sinh tham gia dự thi. Nhằm tạo sự lan tỏa, giúp cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân nắm vững các nội dung nêu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, qua đó nỗ lực, phấn đấu thực hiện thằng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đề ra.

CTV Đức Chung

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...