Bảo đảm kĩ thuật phục vụ cuộc thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ 6, 26/03/2021 | 00:00:00
1,785 lượt xem

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020-2025” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được tổ chức từ ngày 15/3 đến hết ngày 19/5/2021. Có nhiều yếu tố làm nên thành công của cuộc thi, trong đó có công tác đảm bảo kĩ thuật phục vụ cuộc thi.

Cán bộ trực kiểm tra hệ thống máy móc tại Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông

Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Sở thông tin và truyền thông Thái Bình là đơn vị được giao nhiệm vụ hỗ trợ kĩ thuật theo dõi, thống kê, tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của người thi về những vấn đề liên quan đến kĩ thuật, thao tác khi thực hiện bài thi.

Giao diện của Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết

Những ngày này đội ngũ cán bộ, kĩ sư công nghệ thông tin của đơn vị đều tập trung chuyên môn, bảo đảm cho cuộc thi diễn ra suôn sẻ, an toàn, chất lượng. Để đạt hiệu quả cao nhất, đơn vị đã chủ động phối hợp với Học viện công nghệ bưu chính viễn thông xây dựng giao diện, phần mềm bài thi điện tử trên các nền tảng thiết bị điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia thi.

Cán bộ tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết

Sau gần 10 ngày diễn ra cuộc thi, qua theo dõi nhận thấy có 1 số vấn đề phát sinh liên qua đến thời gian làm bài và phương thức thống kê nên đã kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

Thanh Phú

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...